จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สวยสะกดสายตา ออร่าเจ้าสาวจับ

ละคร ดารา นักแสดง

หลังจากเจอมรสุมชีวิต ทั้งในเรื่องความรักครั้งเก่า และเรื่องล่าสุดที่มีปัญหากับอดีตผู้จัดการ ตอนนี้เรียกได้ว่า ชีวิตรักของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็สดใสเหมือนกับฟ้าหลังฝน เพราะใกล้จะได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เสียที หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ กันมามากมาย แม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ทำให้ทั้งคู่จำเป็นต้องประกาศเลื่อนงานแต่งงานไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด แต่รับรองว่าความรักยังหวานชื่นไม่เปลี่ยน แถมสาวจั๊กจั่นก็ออร่าเจ้าสาวจับสุด ๆ

ล่าสุดกับแฟชั่นชุดไทยสวย ๆ ที่นักแสดงสาวได้มาถ่ายแบบนั้น ต้องบอกเลยว่า งามสง่า สวยหรูหราหลากสไตล์ จนทำเอาเราเห็นภาพเธอใส่ชุดเจ้าสาวชุดไทยในพิธีเช้าได้อย่างไม่ยากนัก โดยจั๊กจั่นบอกว่า เธอชอบสีทองและสีชมพู หากต้องเลือกชุดในงานแต่งงานของตัวเองก็คงเลือกชุด 2 สีนี้ และจะเลือกชุดที่มีสไบเพราะชอบเป็นการส่วนตัว ส่วนถ้าเป็นชุดราตรี คงเป็นแบบเรียบๆ แต่มีดีเทลที่น่าสนใจ และธีมงานในฝันของเธอ เธออยากได้งานที่อบอุ่น มีความเป็นไทย และจะเน้นธีมสีหวานๆ อย่างสีชมพู สีฟ้าพาสเทล หรือสีเขียวพาสเทล

จั๊กจั่นได้บอกถึงมุมมองของความรักว่า “ความรักของจั่นเป็นความรักที่เหมือนอยู่กันแบบเพื่อนค่ะ พอเราอยู่กันแบบเพื่อน เราเข้าใจกัน เวลาที่เรามีปัญหาอะไรเราก็จะทำความเข้าใจกัน และให้อภัยกัน”

แม้อาจจะยังไม่ได้เห็นภาพจั๊กจั่นเป็นเจ้าสาวในช่วงนี้ เพราะต้องเลื่อนงานแต่งงาน แต่ลองดูภาพเซตแฟชั่นปกชุดไทยจาก Bride Magazine นิตยสารแฟชั่นแต่งงานเล่มแรกของไทย ไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้ เพราะสวยสะกดสายตา ราศีเจ้าสาวจับแบบไร้ที่ติ

เบอร์โทร : 0635352491-92
เว็บไซต์ : brideweddingmagazine.com, wscreations.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    wscreations
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2021 15:13:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา