กูรูตัวจริงของวงการ ร่วมตบเท้าเปิดคอร์สออนไลน์ แชร์ความรู้ ประสบการณ์ ต่อยอด สร้างอาชีพ นำโดย ซินดี้ สิรินยา, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, DJ Spydamonkee, Hollyhua ช่างแต่งหน้าชื่อดัง, ติ๋ม-พันธ์สิริ ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย และอีกมากมาย

คอร์สเรียน

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ยังคงระบาดไปทั่วโลก และภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองเช่นนี้เราคงต้องคำนึงถึง ทั้งเรื่อง สุขอนามัย และค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆกัน ฉะนั้นการเรียน Online จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้นอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียน และการเดินทางแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกให้คุณได้เรียนเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ ให้คุณได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของ กูรูตัวจริงจากทุกวงการ กับ Platform Online ที่ทันสมัยชื่อว่า Teach By Guru ซึ่งมีทั้ง แฟชั่น ดนตรี และ เสริมสวย

นอกจากนี้ยังมี “แขกรับเชิญ” ผู้ที่มีความรู้ ทั้งศิลปิน ดารา เซเลบชื่อดังมาร่วมสอน ร่วมแชร์ประสบการณ์ ให้ผู้เรียนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น อาทิ ซาบิน่า จาก The Face Thailand, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, นุ่น รมิดา, ไมค์ ภัทรเดช, ตอง ภัครมัย ฯลฯ ด้วยการถ่ายทำที่สวยงาม และกราฟิคประกอบการสอนที่ชัดเจน เข้าใจง่ายสอดแทรกด้วยเทคนิคของเหล่ากูรู อีกทั้งยังมีตำราเรียนให้ได้ดาว์โหลดฟรีอีกด้วย และมี Exam ให้ได้ทดสอบความรู้ สำหรับผู้ที่สอบผ่านจะได้รับ ใบรับรอง หรือ Certificate ส่งให้ฟรีถึงบ้าน และนี่คือการลงทุนในความรู้ สร้างต้นทุนจากการพาตัวเองเข้าไปเรียนรู้ให้เก่งขึ้น ส่วนจะไปพัฒนาอย่างไรให้ได้กำไรนั้น อยู่ที่การฝึกฝน และการนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดหลังการเรียนและหากเรามุ่งมั่น ตั้งใจทำจนประสบความสำเร็จ ก็จะกลายเป็นอาชีพที่ทำแล้วคุ้มค่าไม่มีวันสิ้นสุดเช่นเดียวกัน เพราะเราต้องเอาตัวรอดให้ได้ภายใต้การแข่งขันที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาสนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ www.teachbyguru.com

เบอร์โทร : 0635352491-92
เว็บไซต์ : wscreations.co.th, teachbyguru.com
  • ผู้โพสต์ :
    wscreations
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มิ.ย. 2021 10:50:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา