ก้าวเข้าสู่กลางปี 2019 แล้วแต่ PANDORA ก็ยังคงยืนหนึ่งปล่อยคอลเลคชั่นเด็ดๆ แสน มีสไตล์ของตัวเองให้ผู้หญิงไทยได้เลือกใส่กันอย่างต่อเนื่องในPANDORA Dream Away Collection

เครื่องประดับ

  • “สไตล์” คือสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณ สิ่งที่คุณสร้าง และปรับเปลี่ยนให้ตอบรับกับอารมณ์ความรู้สึกของคุณได้เสมอ เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก อย่างคอลเลคชั่น “PANDORA DREAM AWAY” ซึ่งตอบโจทย์สาวๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้สามารถสวมใส่เครื่องประดับด้วยการปรับเปลี่ยน หรือใส่ให้คอนทราสต์กันในรูปแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด
  • “PANDORA DREAM AWAY”เลือกเติมรายละเอียดเข้าไปในสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ, ต่างหู, จี้ประดับ และแหวน พร้อมกับการลงรายละเอียดบนเครื่องประดับแต่ละชิ้น เพื่อทำให้เกิดเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่ทั้งน่าตื่นเต้น
  • รวมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนให้ใส่ได้อย่างหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนได้เผยสไตล์ที่หลากหลายในแบบของตนเองให้ทุกคนได้สัมผัสเครื่องประดับของคอลเลคชั่นนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นการปลดปล่อยเราออกจากกรอบ หรือ Out Of The Box
  • ด้วยการคาแรกเตอร์ที่มากด้วยลูกเล่นให้เติมเต็มความเป็นแฟชั่นนิสต้าของผู้หญิงสมัยใหม่ในสไตล์ที่ไร้ข้อกำหนดขอบเขต พร้อมทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่เผยออกมาผ่านรายละเอียดของเครื่องประดับชิ้นสวยที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน โดยทั้งหมดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบหลัก ประกอบไปด้วย เงินสเตอร์ลิงคุณภาพเยี่ยม
  • รวมทั้งเสน่ห์ของการแต่งแต้มเอนนาเมลสีสันสดใสจากPANDORA อีกทั้งการนำลุกเล่นของสายหนังมารวมในคอลเลคชั่นนี้ก็ช่างเสริมเสน่ห์ใน Dream Away ในแบบฉบับของสาวแต่ละแบบได้เลือกสไตลิ่งได้สนุกสนานและน่ารักแบบเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม
  • ธีมสุดชิคอย่าง DREAM AWAY ผลักดันให้เกิดภาพของ“Signature” หรือความเป็นเอกลักษณ์ของคุณผู้หญิงทุกคนผ่านเครื่องประดับให้สะท้อนออกมาได้หลากหลายรูปแบบที่พร้อมให้สาวๆ เลือกแมทช์ใส่เข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับเสื้อผ้าการแต่งกาย หรือคงไม่มากเกินไปถ้าจะบอกว่าเป็นภาพรวมของ Make Over ของสาวๆนั้นเองช่วยเพิ่มลุคที่เก๋ไก๋อย่างโดดเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้ ที่คอลเลคชั่น่าสุดของ PANDORA “DREAM AWAY”
  • รังสรรค์ขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้สร้างสรรค์ลุคของการแต่งกาย อารมณ์ความรู้สึก ทัศนคติที่เป็นตัวของตัวเองในแบบที่คุณเป็นไม่มีข้อจำกัด ไร้กรอบและขอบเขต เงื่อนไขใดๆขอแค่เป็นเพียงความต้องการแสดงออกมาให้ทุกคนได้ประจักษ์อย่างไม่ต้องเก็บงำ เป็น “DREAM AWAY” ที่เป็นตัวตนของคุณเอง
เบอร์โทร : 0624624049
เว็บไซต์ : pandora.net, TANACHIRA.CO.TH
  • ผู้โพสต์ :
    yuipr
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 มิ.ย. 2019 11:38:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา