โรคหลอดเลือดสมองตีบ อันตรายถึงชีวิต

สุขภาพ

=ภาวะไขมันคอเลสเตอรอลสูง=

(ตรวจได้จาการเจาะเลือดแล้วพบค่าไขมัน Cholesterol สูงกว่า 200 mg ต่อเดซิลิตร) เป็นปัญหาสุขภาพที่สำคัญของคนไทย พบว่าทำให้เสี่ยงต่อ โรคอ้วน โรคความดันโลหิตสูง การเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต (จากหลอดเลือดมีไขมันอุดตันอยู่ภายใน) และยังพบว่าเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตจาก ภาวะหัวใจขาดเลือด ด้วย

“คอเลสเตอรอล” คืออะไร?

คอเรสเตอรอล เป็นไขมันชนิดร้ายได้จากการรับประทานอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ติดมัน เครื่องในสัตว์ ไข่แดง ปลาหมึก หอย กุ้ง รวมถึงได้จากการทอดอาหาร เมื่อบริโภคเป็นประจำสามารถสะสมและอุดตันในหลอดเลือดจนทำให้เป็นโรคที่กล่าวข้างต้น

วิธีการลดคอเลสเตอรอล

สามารถทำได้โดยลดการบริโภคอาหารที่มีไขมันชนิดร้าย เพิ่มการบริโภคอาหารที่มีไขมันชนิดดี เช่น น้ำมันข้าวกล้อง Rizsterols เพื่อปรับสมดุลไขมัน ควบคู่กับการออกกำลังกาย งดสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้กระบวนการเผาผลาญไขมันของร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่

น้ำมันข้าวกล้อง Rizsterols ช่วยลดภาวะไขมันคอเลสเตอรอลสูงได้อย่างไร?

📣เนื่องจากมีสารแกมมาออริซานอล (Gamma Oryzanol) ในปริมาณสูง (20,000 ppm) ร่วมกับสารกลุ่มไฟโตสเตอรอล #Phytosterols (28,000 ppm) และวิตามินอีธรรมชาติ ที่มีการวิจัยบ่งบอกว่าจะช่วยทำให้ลดค่าไขมันคอเลสเตอรอลลงได้ จึงลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเรื้อรังและเสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้

สอบถามข้อมูล "ริซเตอรอลล์" (Rizsterols®) เพิ่มเติม

กรุณาโทร: 099-056-4294
Inbox: https://m.me/rizsterols
LINE: @rizsterols

เบอร์โทร : 099-0564294
เว็บไซต์ : rizsterols.com
  • ผู้โพสต์ :
    zapjung
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ส.ค. 2019 15:18:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา