Thaitrade.com เชิญชวนเที่ยวงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 64 พร้อมดึงผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้าวงการอัญมณีและเครื่องประดับ สู่ผู้ส่งออกระดับโลก

เครื่องประดับ


Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับรวมถึงผู้สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 64 พร้อมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและออกคูหาให้บริการด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศเพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com ระหว่างวันที่ 10 - 14 กันยายน 2562 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ประกาศความเป็นผู้นำแห่งวงการอัญมณีและเครื่องประดับโลกด้วยสองมือของคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “Thailand’s Magic Hands” มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย ตอกย้ำความพิถีพิถันฝีมือการผลิตของช่างไทยที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ภายในงานพบกับกิจกรรมและนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอโอกาสทางการค้าใหม่ ๆ อาทิ โซน The New Faces จัดแสดงผลงานเครื่องประดับจากผู้ผลิต และนักออกแบบไทย SMEs ฝีมือประณีตจากทั่วประเทศ โซน The Niche Showcase สินค้าที่มีโอกาสเติบโตทางการค้าในต่างประเทศ 5 กลุ่มสินค้า ได้แก่ High Jewelry เครื่องประดับชั้นสูง Heritage & Craftsmanship เครื่องประดับกลุ่มศิลปวัฒนธรรม Spiritual Power เครื่องประดับแนวความเชื่อโชคลาง Luxe Men เครื่องประดับสำหรับผู้ชายและ Beyond Jewelry สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ผสานอัญมณีและเครื่องประดับ นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตการทำอัญมณีและเครื่องประดับของช่างฝีมือไทย โดยสมาคมช่างทองไทย ที่โซน The Jewellers ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้และคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ พบปะเจรจาการค้ากับพันธมิตร ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ส่งออกชั้นนำของไทยและนานาประเทศที่มาจัดแสดงสินค้า ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานนี้มากกว่า 20,000 คน

นอกจากความตระการตาของคูหาภายในงานแล้ว เว็บไซต์ Thaitrade.com ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการของไทย ยังได้จัดกิจกรรมภายในบูธ DITP Service Center เพื่อให้คำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกผู้ซื้อ-ผู้ขาย รวมถึง Thaitrade.com ได้จัดทีมงานช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) อีกด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการในกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับในการขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก

ปัจจุบัน Thaitrade.com มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทยกว่า 1,248 ร้านค้า และมีสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพกว่า 35,976 รายการ ที่พร้อมออกสู่สายตาผู้ซื้อต่างชาติจากทั่วโลก สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเป็นผู้ขายบนเว็บไซต์ฯ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Thaitrade.comหรือ www.facebook.com/ThaitradeDotCom และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศได้ที่ Thaitrade.com Center โทร. 02 507 7825 หรือ DITP Call Center 1169 หรือ e-mail: contact@thaitrade.com

เบอร์โทร : 020299417
  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2019 15:31:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา