ไทยเจียระไน กรุ๊ป จับมือพฤกษาฯ เปิดตัวโครงการเดอะไพรเวซี่ จตุจักร

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท พฤกษา เรียลเอส เตท จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศไทย เปิดตัวโครงการเดอะไพรเวซี่ จตุจักร (โควต้าต่างประเทศ) พร้อมลงนามความร่วมมือและแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรองรับลูกค้าต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย โดยเน้นตลาดจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ณ ตึก เพิร์ล แบงค็อก พญาไท

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มเจียระไน กรุ๊ป ถือเป็นสื่อที่มีอิทธิพลสูงในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของประเทศไทยไปสู่กลุ่มประชาชนชาวจีนแผ่นดินใหญ่ โดยปัจจุบันมีฐานข้อมูลผู้อ่านและติดตามข่าวสารผ่านสื่อต่าง ๆ ของเจียระไนเป็นจำนวนมาก และมีความสนใจด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงได้ก่อตั้งบริษัท เจียระไน เรลเอสเต็ท จำกัด (JIARANAI REAL ESTATE) ขึ้นในปี 2016 เพื่อเป็นสื่อกลางซื้อขายที่อยู่อาศัยรองรับความต้องการของลูกค้าจีน และประสบความสำเร็จในการนำเสนอโครงการคอนโดระดับชั้นนำให้แก่ลูกค้าจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ อาทิ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เป็นต้น

ล่าสุดบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อแต่งให้ เจียระไน เรลเอสเต็ท เป็นตัวแทนขายโควต้าในต่างประเทศ ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดต่างประเทศให้กับโครงการเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร คอนโดใหม่ วิวสวนจตุจักรขนาด 700 ไร่ เพียง 450 เมตรก็ถึง MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live The Enchanting Moment สัมผัสมนต์เสน่ห์ใหม่ แห่งการใช้ชีวิต" นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแรกที่ได้รับความร่วมมือจากไทยแลนด์อีลีทการ์ด และเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อมอบสิทธิพิเศษการพักอาศัยในประเทศไทยและประกันสุขภาพสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในโครงการอีกด้วย

“ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตจากการได้รับความไว้วางใจของลูกค้าในโครงการที่ผ่าน ๆ มา จึงส่งผลให้เรามีลูกค้าหลากหลายกลุ่มมากขึ้น เช่น กลุ่มนักลงทุนชาวจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะย้ายมาอาศัยในประเทศไทย กลุ่มลูกค้าที่ส่งลูกมาเรียนหนังสือในไทย และกลุ่มลูกค้าที่เกษียณอายุแล้ว นอกจากนี้ยังมีลูกค้าที่อาศัยในประเทศไทยอยู่แล้ว เช่น พนักงานบริษัท องค์กร หรือ บริษัทที่เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย เป็นต้น โดยให้บริการแบบ one stop service ตั้งแต่การนัดหมายและพาลูกค้าเข้าชมโครงการ ทำเอกสารการจอง ทำสัญญาต่าง ๆ รวมถึงจัดล่ามแปลภาษา การเปิดบัญชี การโอนเงิน โอนกรรมสิทธิ์ การรับมอบ และบริการหลังการขาย เป็นต้น ” นางสาวหลุ่ย กล่าว

โดยบริษัทที่ร่วมลงนามความร่วมมือกับเจียระไน เรลเอสเต็ท ในครั้งนี้ได้แก่ 1.Locals Hongkong แบรนด์อันดับ 1 ของจีนเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านบริหารจัดการโรงแรมและคอนโด 2.บริษัท Beijing5i5j Real Estate broker จำกัด หรือ หว่ออ้ายหว่อเจีย ผู้เชี่ยวชาญด้านนายหน้าซื้อขายบ้านในประเทศจีน 3.บริษัท Ricacorp Overseas Property and immigration Consultants จำกัด 4.บริษัท ซั่นโถวย่าจ้งไท่ เรลเอสเตทจำกัด 5.Study Trust International (Singapore ) และ 6.บริษัท Zhuhai Ruige (จูไห่ยุ่ยเก๋อ) advertising จำกัด

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มาร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “แผนพัฒนา จตุจักร-บางซื่อ ศูนย์กลาง Hub New Transit และโครงการรถไฟฟ้าไทยจีนที่จะส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างไร” โดยบรรยายภาพรวมเส้นทางรถไฟฟ้าในปัจจุบัน และอนาคตที่กำลังก่อสร้าง พร้อมชี้ถึงทิศทางการเติบโตด้านการคมนาคมที่เหมาะสำหรับการลงทุนภาคอสังหาฯ ให้กับกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ พร้อมกล่าวเชิญชวนให้นักลงทุนต่างชาติมาร่วมลงทุนอีกด้วย

เบอร์โทร : 020299417
LINE : -
เว็บไซต์ : jrnen.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2019 17:14:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา