เนเจอร์ เฮิร์บฯ ร่วมกับหมอแสง ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง แจกสมุนไพรฟรี! พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน จำนวน 1 หมื่นราย

สุขภาพ

จากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่งผลให้การจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ทุกวันเสาร์ต้นเดือนที่บ้านหมอแสงใน จ.ปราจีนบุรี ต้องงดจัดกิจกรรมชั่วคราว ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ป่วยมะเร็งที่ไม่สามารถเดินทางมารับแจกสมุนไพรได้ บริษัทเนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมกับหมอแสง หาแนวทางช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ด้วยการเปิดลงทะเบียนออนไลน์เพื่อขอรับแจกสมุนไพร และจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ถึงที่บ้าน 1 หมื่นท่านแรก ภายใต้โครงการ M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง กล่าวว่า โครงการ M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง ทางบริษัทได้ร่วมกับหมอแสง จัดโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดแจกที่บ้านหมอแสง ให้กับผู้ป่วยที่เคยรับแจกเป็นประจำอยู่แล้วได้ทานต่อเนื่อง อีกทั้งได้เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ไม่เคยได้รับแจกมาก่อนให้สามารถเข้าถึง และทานสมุนไพรสูตรหมอแสงเพื่อบำรุงร่างกายได้เช่นกัน ถึงแม้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสยังน่าเป็นห่วงอยู่ แต่สุขภาพของผู้ป่วยก็ยิ่งจำเป็นที่ต้องได้รับการดูแลต่อเนื่องเช่นกัน เพราะผู้ป่วยถือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ง่าย

สำหรับโครงการดังกล่าวนี้ ได้เปิดให้ผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศลงทะเบียนขอรับสมุนไพรสูตรหมอแสงผ่านช่องทางไลน์ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 4-7 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา เพียง 1 หมื่นสิทธิ์ท่านแรกเท่านั้น แทนที่จะมารวมตัวกันต่อแถวรอรับแจกเหมือนปกติ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสในผู้ป่วย โดยมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการทะลุ 1 หมื่นคน และได้ทำการจัดส่งสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสง ไปให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ลงทะเบียนไว้ถึงบ้านครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว คุณนันทวรรณชยา กล่าว...

คุณทองพูน พินิจมนตรี เล่าให้ฟังว่า “ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ทั้งที่เป็นคนดูแลสุขภาพของตัวเองดีมาตลอด โดยตนเองมีอาการไข้ ปวดทรมานบริเวณเต้านม หลังจากนั้นทราบข่าวการแจกสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสง จากข่าวในทีวี จึงได้ชักชวนสามีเดินทางไปรอรับแจกที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากทานสมุนไพรหมอแสงไปได้ 3 วันมีอาการไข้ แต่ก็ยังทานต่อไปจนถึง 6 วัน อาการไข้ที่เคยเป็นก็ลดลง บริเวณเต้านมที่เคยบวมก็ยุบลงและไม่มีอาการปวดอีกเลย ทำให้ตัดสินใจเลือกทานสมุนไพรหมอแสงควบคู่กับการรักษาของโรงพยาบาลต่อเนื่องมาโดยตลอด เพราะสุขภาพดีขึ้นตามลำดับ จนมาถึงเมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา เกิดการระบาดของไวรัสทำให้หมอแสงต้องหยุดแจก แต่บริษัทเนเจอร์ เฮิร์บ และหมอแสง ก็ยังไม่ทิ้งผู้ป่วยทุกคน เปิดให้ลงทะเบียนขอรับแจกทางไลน์และจัดส่งให้ถึงที่บ้าน โดยที่ไม่ต้องไปยืนต่อแถวรอรับเหมือนเดิม ต้องขอขอบคุณบริษัทฯ และหมอแสง ถ้าไม่มีสมุนไพรหมอแสงคิดว่าโรคที่เป็นอยู่อาจจะไม่มีอาการดีขึ้นได้เหมือนทุกวันนี้ ” คุณทองพูน กล่าว

คุณสมจิตร์ พร้อมอำไพพงษ์ เล่าให้ฟังว่า “ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ระยะที่ 4 เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลด้วยการเข้าผ่าตัดลำไส้ หลังจากนั้นไม่นานจึงทราบข่าวเรื่องสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสงจากลูกสาว เขาบอกว่าทานดี จึงได้สั่งซื้อมาให้ตนเองทานเป็นประจำทุกเดือน หลังจากทานสมุนไพรไป 4 แผง รู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก ทานอาหารได้มากขึ้น จากที่เคยทานข้าวไม่ได้ และมีอาการอ่อนแรง ล่าสุดที่ผ่านมานี้ ปรากฏว่าผลเลือดปกติ จาก 10% เหลือเพียง 2% ซึ่งดีใจมาก และขอขอบคุณโครงการดีๆของบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บฯ ที่ไม่ทอดทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง ด้วยการส่งสมุนไพรมาให้ฟรีถึงบ้านค่ะ” คุณสมจิตร์ กล่าว...

คุณขวัญชนก ยั่งยืน เล่าให้ฟังว่า “ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมา 9 ปี รับสมุนไพรหมอแสงมาทานหลายปีแล้ว และเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลด้วยการให้เคมี ซึ่งทุกครั้งที่จะต้องเข้ารับเคมีก็จะทานสมุนไพรหมอแสงก่อนและหลังเป็นประจำ เพราะตัวเองรู้สึกว่าทานแล้วสามารถช่วยลดอาการเจ็บปวด และผลข้างเคียงที่ตามมาได้ดี และเมื่อมีอาการปวดที่กระดูกก็จะทานสมุนไพรหมอแสงพร้อมกัน 2 แคปซูล ช่วยให้อาการปวดของตนเองลดลง สุขภาพแข็งแรงขึ้นมาก ทานอาการได้มากขึ้น ปัจจุบันตรวจไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว เมื่อหมอแสงต้องหยุดแจกเพราะมีไวรัสระบาดทำให้ตัวเองเกิดความกังวลเพราะยังต้องทานสมุนไพรอย่างต่อเนื่อง พอทราบข่าวว่าบริษัทผู้ผลิต เปิดให้ลงทะเบียนขอรับสมุนไพรผ่านช่องทางออนไลน์ได้ จึงรีบลงทะเบียนทันที ตอนนี้ตนเองได้รับสมุนไพรจากโครงการ M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง เรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณบริษัทฯ และหมอแสง ที่คอยช่วยเหลือ และไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็งค่ะ” คุณขวัญชนก กล่าว

ปัจจุบันยังมีผู้มารอรับการแจกสมุนไพร M HERBS กันจำนวนมาก ทั้งผู้ป่วยเก่า และผู้ป่วยใหม่ ทุกวันเสาร์ต้นเดือนที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19คลี่คลายลง บริษัทฯ และหมอแสง ก็พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมการแจกสมุนไพรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเหมือนเดิมต่อไป

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 พ.ค. 2020 16:12:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา