ลบรอยด่างขาว ที่ Dr.TATTOF CLINIC ด้วยนวัตกรรม TheraBeamUV308

ข่าวประชาสัมพันธ์

โรคด่างขาว อุปสรรคของความสวยงาม ที่ถึงแม้จะไม่ใช่โรคติดต่อ แต่ก็ทำให้หลายคนอดกังวลเรื่องความมั่นใจไม่ได้ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่รักสวยรักงาม ยิ่งบริเวณที่เป็นนั้นอยู่ในตำแหน่งที่คนอื่นมองเห็นชัดเจน เช่น ใบหน้า คอ มือ หลัง ไหล่ และกลายเป็นปัญหาที่กวนใจทุกครั้งที่มองเห็น ซึ่งสาเหตุของโรคด่างขาวอาจเกิดจากกรรมพันธุ์หรือโรคแพ้ภูมิบางอย่าง เช่น โรค SLE โรคหนังแข็ง โรคไทรอยด์ โรคเบาหวาน โรคโลหิตจาง สำหรับวิธีการรักษาอย่างแรกคือการทายา อย่างต่อมาคือการฉายแสง หรือการรักษาร่วมทั้งทายาและฉายแสง

สำหรับผู้ที่มีรอยด่างขาวจากโรคด่างขาว วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะสามารถรักษาได้ง่ายๆ แล้วที่ ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF CLINIC) ด้วย TheraBeam UV308 (เธอร่าบีม ยูวี308) นวัตกรรมรักษาโรคด่างขาวด้วยการฉายแสงอาทิตย์เทียม (Phototherapy) ปล่อยพลังงานไปยังบริเวณรอยโรคโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังบริเวณใกล้เคียง และสามารถรักษาได้ทุกส่วนของร่างกาย แม้ในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก เช่น บริเวณข้อศอก ข้อเข่า มือ และเท้า เป็นต้น

นวัตกรรม "TheraBeam UV308” ถือเป็นการรักษาโรคด่างขาวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะเครื่องมือที่ให้กําเนิดรังสีอัลตร้าไวโอเลต (UV) ความยาวคลื่น 308 นาโนเมตร โดยใช้ Excimer Filter เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทําให้พลังงานที่ปล่อยออกมาส่งตรงไปยังเนื้อเยื่อเป้าหมาย และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บในขณะที่ทำการฉายแสงแต่จะรู้สึกอุ่นๆ เท่านั้น โดยการฉายแสงเพียง 10 ครั้งก็จะเห็นผล และระยะเวลาการรักษาขึ้นอยู่กับรอยโรคและดุลยพินิจของแพทย์ผู้ให้การรักษา ซึ่งโดยทั่วไปแนะนําให้ทําการรักษา 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพียงเท่านี้ผิวหนังบริเวณที่เป็นรอยด่างข่าวก็จะสามารถหายได้โดยไม่ต้องกังวลผลข้างเคียงทำให้ผิวหนังกลับไปเป็นปกติได้เร็ว

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF CLINIC) ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

เบอร์โทร : 0626361666
  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ส.ค. 2020 20:13:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา