“เบสท์ ประเทศไทย” โตไม่หยุด ดันธุรกิจน้องใหม่ BEST Supply Chain ก้าวสู่ผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดโลจิสติกส์

ข่าวประชาสัมพันธ์

เบสท์ ประเทศไทย หรือ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของ BEST Inc. (เบสท์ อิงช) บริษัทแม่ ผู้นำด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบครบวงจร หนึ่งในสามธุรกิจโลจิสติกส์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากประเทศจีน รุดหน้าโตไม่หยุด ดันธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการธุรกิจการบริหารจัดการซัพพลายเชนแบบครบวงจร (One Stop Supply Chain Management Service Provider) ก้าวสู่ผู้เล่นรายใหญ่ของตลาดผู้ให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมด้วยความเชื่อมั่นและศักยภาพการให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากประเทศจีนและทั่วโลก กับประสบการณ์การบริหารจัดการซัพพลายเชนมากกว่า 13 ปี จึงเรียกได้ว่า BEST Supply Chain คือ ผู้ให้บริการธุรกิจการบริหารจัดการซัพพลายเชนแบบครบวงจร (One Stop Supply Chain Management Service Provider) ที่สามารถให้บริการด้านโลจิสติกส์ได้ครบจบในที่เดียว สะดวกรวดเร็วต่อการเรียกใช้บริการ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าธุรกิจแบบ B2B B2C และ B2B2C เป็นหลัก

ฉะนั้น BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) จึงเป็นบริการที่ให้มากกว่าการจัดการคลังสินค้า เพราะเรามีบริการโลจิสติกส์ที่หลากหลายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อตอบรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โตไวสวนกระแสในช่วงยุคก่อนและหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด โดยธุรกิจได้เปิดดำเนินการให้บริการอยู่ 2 บริการหลัก ดังต่อไปนี้


1. บริการ Order Fulfillment Center (OFC) หรือ บริการศูนย์กลางระบบบริหารจัดการคลังสินค้า ที่ดำเนินการให้บริการ “Fulfillment” ตั้งแต่ รับสินค้า (Inbound) เก็บสินค้า (Storage) แพ็คสินค้า (Packing) ไปจนถึง การจัดส่งสินค้า (Outbound) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการจัดการสินค้าหลังบ้าน เพราะเรามีระบบการจัดการคลังสินค้าที่เชื่อมต่ออัตโนมัติผ่านระบบอีคอมเมิร์ชแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไปถึงระบบเครือข่ายที่ให้บริการด้านขนส่งที่รวดเร็วภายในประเทศ ด้วย BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ที่มีสาขาเปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด นอกจากการให้บริการจัดการคลังสินค้าแล้วเรายังให้ความสำคัญในเรื่องของการเพิ่มมูลค่าการบริการ (Value Added Service) ให้กับผู้ใช้บริการ ตัวอย่างเช่น การติดฉลาก (Label) ให้กับสินค้า รวมถึงช่วยจัดทำใบแจ้งหนี้ (Invoice) ให้กับสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อีกด้วย


2. บริการ Cross border หรือ บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน ที่ให้บริการการจัดส่งสินค้าจากประเทศจีนส่งมายังประเทศไทย โดยเน้นกลุ่มลูกค้าธุรกิจแบบ B2B B2C และ B2B2C เป็นหลัก ซึ่งเรามีความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน เนื่องจากเรามี BEST Inc. (เบสท์ อิงช) บริษัทแม่ ผู้นำด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบครบวงจร หนึ่งในสามธุรกิจโลจิสติกส์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำในประเทศจีน ตลอดจนมีเครือข่ายซัพพลายเออร์ชั้นนำและลูกค้าแบรนด์รายใหญ่ที่หลากหลายในประเทศจีนที่เข้ามาใช้บริการบริหารคลังสินค้าของบริษัทแม่ ที่เราสามารถช่วยออเดอร์สินค้าและจัดส่งหาสินค้าแบรนด์ดังทีหลากหลายผ่านระบบขนส่งของ BEST (เบสท์) ในประเทศจีนมายังประเทศไทยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วและมีสินค้าใหม่ให้พร้อมขายก่อนใครในประเทศ ตลอดจนยังเชื่อมต่อระบบขนส่ง BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ขนส่งพัสดุด่วนในประเทศไทยโดยอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากในการจัดส่ง และสนุกกับการขายสินค้าจากต่างประเทศ สวนกระแสวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal มากขึ้น

นอกจากการให้บริการ Order Fulfillment Center (OFC) และ บริการ Cross border แล้ว BEST Supply Chain ยังมีบริการ Transportation ที่เข้ามาช่วยดูแลการขนส่งสินค้าภายในประเทศและระหว่างประเทศอีกด้วย


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมการบริการต่าง ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ: BESTSupplyChainThailand หรือ https://web.facebook.com/BESTSupplyChainThailand หรือติดต่อได้ที่ 02-108-8008 ต่อ 66070 หรือ 66069

เบอร์โทร : 020299417
  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ม.ค. 2021 14:30:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา