พิบบี้ ตั้งเป้าดันแบรนด์แมคเดวิด(McDavid) ผู้ผลิตอุปกรณ์ช่วยซัพพอร์ตร่างกายในการออกกำลังกาย ขึ้นแท่นอันดับ 1 ประเภทอุปกรณ์ที่รัดเข่าสำหรับกีฬา

กีฬา

บริษัท พิบบี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แมคเดวิด (McDavid) แบรนด์เวชศาสตร์การกีฬาและอุปกรณ์ช่วยซัพพอร์ตร่างกายในการออกกำลังกายอันดับหนึ่งของโลก เตรียมรุกตลาดผู้ออกกำลังกายผ่านตลาดออนไลน์ พร้อมตั้งเป้าขึ้นแท่นอันดับ 1 ที่รัดเข่าสำหรับกีฬา ด้วยประสบการณ์ในวงการธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากกว่า 7 ปี

นายภาณุพัฒน์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พิบบี้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายที่รัดสำหรับกีฬาแบรนด์ McDavid (แมคเดวิด) ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า พิบบี้ ก่อตั้งเมื่อปี 2013 เริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนนำเข้าแบรนด์อุปกรณ์กีฬาธุรกิจค้าปลีก (Retail) และธุรกิจ E-commerce ต่อมาในปี 2019 ได้นำแบรนด์ McDavid จากอเมริกาเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์เวชศาสตร์การกีฬาชั้นนําระดับโลกที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 35 ปี ที่มีการร่วมมือกับนักกีฬาและผู้ฝึกนักกีฬาระดับแถวหน้าของโลกจากทุกแขนง เพื่อพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์ในการซัพพอร์ตข้อและกล้ามเนื้อในการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาทุกประเภท ช่วยรองรับอาการต่างๆ ตั้งแต่เจ็บเล็กน้อยไปจนถึงการฟื้นตัวหลังการผ่าตัดใหญ่ โดยมีสินค้ากว่า 100 รายการสำหรับป้องกันการบาดเจ็บในทุกรูปแบบ ซึ่งแยกออกเป็น 3 ระดับหลัก ดังนี้

ระดับที่ 1 ระดับเริ่มต้น ออกแบบมาสำหรับอาการเจ็บปวดเล็กน้อย และอาการเคล็ด รวมถึงการลดอาการอักเสบหรือบวมเล็กน้อยที่ข้อต่อ และเอ็น เน้นการรักษาแบบรัดหรือคอมเพรสชั่น

ระดับ 2 ระดับกลาง เหมาะสำหรับอาการบิดงอและการบาดเจ็บของเส้นเอ็นตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงปานกลาง รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดจากภาวะเรื้อรัง เน้นการรัดคู่กับการซัพพอร์ตเฉพาะจุด

ระดับ 3 ระดับสูงสุด ออกแบบมาเพื่อรองรับความไม่เสถียรในระดับปานกลางถึงสูงของข้อต่อ รวมถึงการป้องกันการบาดเจ็บเชิงรุก หรือหลังผ่าตัด โดยจะใช้การรัด ซัพพอร์ต และส่วนประกอบที่เสริมความมั่นคง เช่น แกนบานพับ แกนเหล็กสปริง ระบบสายรัด

McDavid เป็นแบรนด์เวชศาสตร์การกีฬาชั้นนําระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการไว้วางใจและใช้โดยโปรนักกีฬาชั้นนำระดับโลกมายาวนาน ด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแรงและเข้มแข็งของแบรนด์ที่มีความ Active และ Strong ช่วยซัพพอร์ตให้สามารถลูกค้าสามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายขึ้น และกลับมาฟิตได้เหมือนเดิม ตอกย้ำถึงคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานจริงผ่านกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ผู้ออกกำลังกายแล้วมีปัญหาเจ็บเข่า ข้อเท้า หรืออาจเคยผ่าตัดแล้วอยากกลับมาออกกำลังกายอีกครั้ง รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการออกกำลังกาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล รวมถึงการวิ่ง และด้วยจุดแข็งด้านคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ดีที่สุดผ่านทางช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมสอดรับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ปีนี้เราตั้งเป้าเป็นอันดับ 1 ในประเทศสำหรับประเภทอุปกรณ์ที่รัดเข่า และคาดว่าจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน” คุณภาณุพัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ พิบบี้ ยังเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซแนวหน้าในประเทศที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากการทำตลาดออนไลน์ควบคู่ไปกับการขายผ่านหน้าร้าน เพื่อให้บริการลูกค้าที่อยากไปลองสินค้าที่ร้าน หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว

สำหรับแบรนด์ McDavid (แมคเดวิด) เป็นแบรนด์ผลิตที่รัดสำหรับกีฬาเป็นอันดับ 1 ของโลก ที่นักกีฬาระดับโลกไว้วางใจและเลือกใช้อย่างแพร่หลาย อาทิ นักกีฬาในลาลีกา NBA NFL โดยสินค้าของแบรนด์ ได้แก่ สนับเข่า ที่รัดเข่า (Knee support) ที่รัดข้อเท้า (Ankle support) เข็มขัดพยุงหลัง (Back Support) และอุปกรณ์ที่ช่วยในการซัพพอร์ตข้อและกล้ามเนื้อในการออกกำลังกาย จนไปถึงการเล่นกีฬาทุกประเภท ใส่เพื่อช่วยป้องกันและบรรเทาอาการเจ็บ อาการบาดเจ็บ อาการปวดเข่า เข่าบิด ข้อเท้าพลิก ปวดหลัง โดยจะช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายแล้วมีอาการเจ็บ หรือคนที่เพิ่งกลับมาออกกำลังกาย คนที่เคยผ่าตัดมาและอยากจะกลับมาออกกำลังกาย ใส่เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการบาดเจ็บซ้ำอีก สำหรับคนที่เริ่มกลับกลับมาออกกำลังการหลังการบาดเจ็บ จริงๆ แล้ว การออกกำลังกายนั้นจะช่วยทำให้อาการและความแข็งแรงของข้อดีขึ้น ซึ่งการใส่ที่รัดจะช่วยทำให้สามารถออกกำลังกายได้เต็มที่ ลดอาการเจ็บ ป้องกันการบาดเจ็บ และฟื้นตัวได้ดีขึ้น ทั้งนี้ อุปกรณ์ของเรายังเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีอาการข้อเข่าเสื่อมอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าแบรนด์ McDavid (แมคเดวิด) ได้ที่ https://www.mcdavid-thailand.com/

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 มี.ค. 2021 15:15:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา