แอนจาลี คลินิก ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นด้วยการเปิดคลินิกสาขา 2 สาขาเกษตร-นวมินทร์

ความงาม

แอนจาลี คลินิก ความสวยเริ่มต้นที่ตัวคุณ Best In You จัดงาน Soft Opening Anjali Clinic เปิดตัวคลินิกสาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขา 2 ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

‘แพทย์หญิงอัญชลี อมรรุ่งมีธรรม’ ผู้ก่อตั้งแอนจาลีคลินิก (Anjali Clinic) ความสวยเริ่มต้นที่ตัวคุณ Best In You ผู้เชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าและความงามมากว่า 7 ปี เปิดเผยว่า แอนจาลี เปิดตัวสาขาแรกพระราม 9 มากว่า 7 ปี ทำให้มีลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นและผลงานที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่ได้มาตรฐานของคลินิก จึงได้จัดงาน Soft Opening Anjali Clinic สาขา 2 เปิดตัวสาขาเกษตร-นวมินทร์ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นรองรับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งความพิเศษนอกเหนือจากเดิมของสาขา 2 คือให้บริการด้านบอดี้ที่มากขึ้น และมีห้อง Private ที่สามารถทำบอดี้ได้ทุกจุด ภายใต้การดูแลของคุณหมอและทีมแพทย์ที่เป็นทีมเดิมที่ลูกค้าไว้วางใจ

“แอนจาลีคลินิก สาขา 2 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าปราศจากความเชื่อใจ และความไว้วางใจในผลงาน รวมถึงความใจดีของลูกค้าที่น่ารักทุก ๆ คน ต้องขอขอบคุณจากใจจริง และขอรับรองว่าลูกค้าที่มาใช้บริการที่ แอนจาลี คลินิก ทั้ง 2 สาขา จะได้รับผลงานการให้บริการที่พึงพอใจและราคาที่พิเศษสุด พร้อมส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมายแน่นอน” แพทย์หญิงอัญชลี กล่าว

ภายในงานยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สมัคร Member ซึ่งสามารถได้ทั้ง 2 สาขาและไม่มีวันหมดอายุ เฉพาะในงาน Soft Opening Anjali Clinic สาขา 2 โดยซื้อ 50,000 จะได้ 55,000 บาท ซื้อ 100,000 ได้ 120,000 บาท ซื้อ 200,000 ได้ 260,000 บาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจับรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ ไหม tesslift 3 รางวัล Restylane 3 รางวัล Botox Aestox 100 Unit 3 รางวัล Placenta 5 รางวัล Fattbomb 5 รางวัล Reborn Lifting 1 รางวัล Lip Solution 10 รางวัล Derma care skin booster 10 รางวัล Seenskin 10 รางวัล Purifed pdrn รักษารูขุมขน 5 รางวัล Heliocare วิตามินกินกันแดด ultra d 4 กระปุก และครีมกันแดด Heliocare oil free 4 หลอด รวมมูลค่าหลายแสนบาท เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจตลอดมา

แอนจาลี คลินิก ความสวยเริ่มต้นที่ตัวคุณ Best In You ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าและความงามอย่างครบวงจรมากว่า 7 ปี อาทิ ฟิลเลอร์ ร้อยไหมอิตาลี ลดไขมันเฉพาะจุด Refine and Glowing your face, Detox and Refreshing face, White Aura Cocktail, Slimmer Program, Cool Sculpting, Tesslift Soft (ไหมโครงตาข่าย) ฯลฯ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการได้ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 9 โทร. 097-057-7017 และสาขาเกษตร-นวมินทร์ โทร. 097-0453232 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @anjaliclinic หรือคลิก https://goo.gl/9qza11 Instagram : anjaliclinic15 หรือคลิก : https://1th.me/Uk66K

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มี.ค. 2021 15:18:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา