DITP ตั้งเป้า ปั้นเด็ก Gen Z เป็น CEO รุ่นใหม่กว่า 12,000 ราย กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO” ในปี 2564 นี้

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

โอกาสมาถึงแล้วกับการปั้น CEO รุ่นใหม่กว่า 12,000 ราย ทั่วประเทศ! กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO” บูรณาการหลักสูตรการศึกษาร่วมกับ 93 สถาบันชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น 12 มหาวิทยาลัยระดับประเทศ 47 สถาบัน ภายใต้สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ 34 เครือข่าย TED Fellow โดยกองทุน TED Fund ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และองค์กรผู้นำด้านดิจิทัลระดับประเทศ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ภายใต้กระทรวงพาณิชย์ ดำเนินการตามนโยบายของท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการดำเนินโครงการ From Gen Z to be CEO ขึ้นเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่เพื่อให้สามารถทำการค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการ นิติบุคคล ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป ให้เป็นผู้ประกอบการที่มีความมั่นใจ และมีความพร้อมต่อยอดความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งโครงการฯนี้ จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี 2564 ด้วย 7 หลักสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ และดำเนินการสอนโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ และเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในแต่ละหลักสูตร โดยประกอบไปด้วยหลักสูตรต่างๆ ดังนี้

หลักสูตรที่ 1 “แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้ส่งออกเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่” โดย คุณนรุตม์ ปิติทรงสวัสดิ์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการออกแบบแบรนด์ Flo Furniture หรือ คุณทศพล ศุภเมธีกูลวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นิว อาไรวา จํากัด

หลักสูตรที่ 2 “วิเคราะห์สถานการณ์การค้าระหว่างประเทศ เพื่อทำการตลาดและสร้างแบรนด์สินค้าไทยเพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ” โดย คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด หรือ คุณอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

หลักสูตรที่ 3 “เจาะลึกแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ” อาทิ ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิกร โดย ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ
คุณภรณี ช็อมบร็อง Account Manager/Seller Education Management Program Amazon Global Selling Amazon.com

หลักสูตรที่ 4 “รู้ทันระบบขนส่งสินค้าออนไลน์ด้วย Logistic อย่างครบวงจร” โดย ดร. ชุมพล สายเชื้อ, นายกสมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย หรือ คุณสุรเชษฐ จันทร์สมบูรณ์ รองประธานบริษัท Bs Express

หลักสูตรที่ 5 “อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีให้อยู่รอดในยุคดิจิทัล”

โดย คุณสิปปวิชญ์ ครามะคำ กรรมการผู้จัดการ Goldfinger Digital Agency หรือ
คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและ CEO บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด

หลักสูตรที่ 6 “ภาษาอังกฤษพิชิตตลาดดิจิทัล” โดย ครูพี่แอน วรินธร เอื้อวศินธร ผู้ก่อตั้งสถาบัน Learnovate หรือ คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Chris English School

หลักสูตรที่ 7 “Road to Digital Economy” โดย ผู้เชี่ยวชาญ จาก บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย)

พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ From Gen Z to be CEO ที่ผ่านแบบทดสอบของโครงการฯ โดยเฉพาะ อาทิ ได้รับทันที e-Certificate จากโครงการฯ หากผ่าน 60% ของแบบทดสอบ และหากสอบผ่านถึง 80% จะได้รับโอกาสทำแบบทดสอบเข้มข้นต่อ เพื่อคัดเลือก 500 ราย ที่จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมอบรมหลักสูตร “Exclusive Training Program” จัดโดย TRUE Digital Academy

Top 100 คน จาก 500 คน เท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ ได้รับประกาศนียบัตรจาก รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเข้าร่วมคลาสเรียนพิเศษจาก TikTok “Tiktok As A Tool for Future Opportunity Workshop” และได้รับสิทธิในการพิจารณาเข้าร่วมฝึกงานกับหน่วยงานพันธมิตรของกรมฯ อาทิ True Huawei TikTok และ EXIM Bank เป็นต้น

เตรียมความพร้อม สู่การก้าวเป็น CEO รุ่นใหม่ ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกันกับโครงการ From Gen Z to be CEO ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน - 12 กันยายน 2564 ลงทะเบียนได้ที่ https://nea-genztobeceo.com/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA โดยพิมพ์ @genztobeceo2021 หรือ สแกนผ่าน QR code และ อีเมล์ genzceo2021@gmail.com

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 เม.ย. 2021 15:45:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา