โฟร์ ฟูดส์ เปิดตัว GOOD A DAY แบรนด์สินค้าผงปรุงรสระดับพรีเมี่ยม 4 รสชาติ รุกขยายฐานตลาดสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ

สุขภาพ

โฟร์ ฟูดส์ แตกไลน์ธุรกิจจับเทรนด์คนรักสุขภาพ ขานรับนโยบายเปิดประเทศที่สร้างความคึกคักให้กับคนไทยและต่างชาติด้วยการเปิดตัว GOOD A DAY ผงปรุงรสสูตรคลีนรสชาติเข้มข้นจากเครื่องเทศธรรมชาติ ภายใต้สโลแกน “Clean Food Good A Day สุขภาพดี อร่อยด้วย”

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า โฟร์ ฟูดส์ก่อตั้งเมื่อปี 2545 ด้วยธุรกิจเครื่องปรุงรสครบวงจรที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต่างติดใจในรสชาติอาหารไทย ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ไลน์ผงโรยอาหารหลากหลายรสชาติภายใต้แบรนด์ไทเชฟ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มลูกค้าระดับกลางลงมา แม้ที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤตโควิด 19 ก็ถือว่ากระทบไม่มาก เพราะกระแสของตลาดผงโรยอาหารในประเทศยังคงมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดหลังจากภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ และเริ่มเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงมาตรการสนับสนุนคนไทยท่องเที่ยวภายในประเทศ ส่งผลดีต่อกำลังซื้อในประเทศให้ปรับตัวเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะด้านอาหาร จึงมองเห็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ GOOD A DAY ผงปรุงรสสูตรคลีนเพื่อคุณประโยชน์และสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ด้วยผงปรุงรสระดับพรีเมี่ยม 4 รสชาติ ได้แก่ ผงปรุงรสเครื่องเทศรวม ผงชีสสูตรเข้มข้น ผงปรุงรสบาร์บิคิว และสารให้ความหวานอิริทริทอล ที่มาพร้อมกับแพจเกจจิ้งแบบกระปุก สวยงาม สะดวกในการใช้สอย

โดยผงปรุงรส GOOD A DAY ทั้ง 4 รสชาติ มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันดังนี้ 1) ผงปรุงรส รสเครื่องเทศรวม เป็นผงปรุงรสสูตรคลีน รสชาติเข้มข้นจากเครื่องเทศธรรมชาติ เหมาะสําหรับปรุงแต่งรสอาหารทุกเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ทําให้อาหารมีรสชาติกลมกล่อมและไม่ทําลายสุขภาพ 2) ผงชีสสูตรเข้มข้น รสเชดด้าร์ชีสแบบออริจินอล ไม่ผสมสารปรุงแต่งใด ๆ เหมาะสําหรับใช้โรยขนมหรืออาหาร เช่น บิสกิต เฟรนซ์ฟรายส์ ไก่ทอด หรือใช้ทําซอส เพื่อเพิ่มรสชาติเมนูโปรดให้อร่อยยิ่งขึ้น 3) ผงปรุงรสบาร์บิคิว ที่ยังให้รสชาติอร่อย เข้มข้น ถูกปากคนไทย ผ่านการพัฒนาสูตรเพื่อเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ เหมาะสําหรับใช้โรยขนม หรืออาหาร เช่น ไก่ย่าง ป๊อบคอร์น หมึกย่าง เพื่อเพิ่มรสชาติของอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น และ 4) สารให้ความหวานอิริทริทอล ที่ผลิตจากธรรมชาติ ทั้งผัก ผลไม้ และการหมักที่ทํามาจากข้าวโพด เหมาะสําหรับใช้ในการทําอาหารและขนม มีรสชาติและลักษณะคล้ายกับน้ำตาลทราย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สําหรับคนรักสุขภาพ

“ผู้บริโภคเริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก ขณะเดียวกันก็ใส่ใจสุขภาพมากขึ้นด้วยการบริโภคแต่อาหารที่มีประประโยชน์ แบรนด์ GOOD A DAY จึงเข้ามาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยการผลิตที่ทันสมัยพร้อมการคัดสรรแต่วัตถุดิบอย่างดีจากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัย และถูกหลักอนามัย เพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ ด้วยสโลแกน “Clean Food Good A Day สุขภาพดี อร่อยด้วย” พร้อมส่งมอบความอร่อยสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ” นายสมเจตน์ กล่าวปิดท้าย

โฟร์ ฟูดส์ คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมอาหารมากว่า 20 ปี จนได้การรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP การรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 อีกทั้งมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ โฟร์ ฟูดส์ ปลอดภัยและมีคุณภาพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งทางออฟไลน์ อาทิ ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ซุปเปอร์มาร์เก็ต งานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงงานอีเว้นท์ตามห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ อาทิ เว็บไซต์ทั่วไป Facebook, Instagram, Tiktok, Lazada, Shopee เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: usanee@fourfoods.com Website: www.fourfoods.com, FB page: Good A Day ผงปรุงรสเพื่อสุขภาพ หรือโทร: 093 592 6179, 02 968 3723-6 FAX: 02 968 3799

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 พ.ย. 2021 09:37:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา