ร้านทองแท้ออโรร่า จัดงานมหกรรมทองคำ Aurora Gold Expo ครั้งที่ 2 มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ แจกใหญ่แจกจริง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมประจำปี “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” (Aurora Gold Expo) งานระดับประเทศที่ยกทัพทองคำและเครื่องประดับเพชรมาลดราคา พร้อมแจกของขวัญแบบไม่ยั้ง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ฉลองยอดขาย 10 ล้านชิ้น เริ่ม 26 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม 2565

นายบัณฑิต คุณาเรืองโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด (Vice President – Marketing) บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา ออโรร่าได้จัดมหกรรมทองคำครั้งใหญ่ “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีงานมหกรรมทองคำให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกชมและทดลองใส่ ผ่านสาขาของออโรร่าทั่วประเทศผ่านคอลเลคชั่นใหม่ล้ำดีไซน์จากออโรร่า ซึ่งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงมากทั้งในแง่ยอดขายและจำนวนลูกค้าที่เข้าไปเลือกชมสินค้า ในปีนี้ “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” จึงกลับมาพร้อมสร้างสีสันให้ตลาดค้าปลีกทองคำได้คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการลดจริงแจกหนัก แจกของขวัญรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้ลุ้นรางวัลและร่วมสนุกกันง่าย ๆ อีกครั้ง

ออโรร่าขอตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยของขวัญพิเศษจากใจในมหกรรมทองคำ ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 ด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าลุ้นรับง่าย ๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อฉลองยอดขาย 10 ล้านชิ้นไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งส่วนลดในการซื้อทองคำและเพชร พร้อมทั้งมอบของขวัญชิ้นโตที่มอบให้สมาชิกทุกท่านด้วยของรางวัลแลกแต้มที่ใช้คะแนนสะสมมาแลกรับเพียง 50% จากคะแนนที่ใช้แลกปกติ ซึ่งออโรร่าได้จัดงานนี้ขึ้นที่ร้านทองแท้ออโรร่ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านนายบัณฑิต กล่าว

ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 นี้ จะจัดขึ้นที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม 2565 และที่สำคัญทุกวันเสาร์ใน 5 สาขาหลัก มีลุ้นถุงสุ่ม เพื่อลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นโต และส่วนลดในการซื้อสินค้ามากมาย ด้วยการแจกของขวัญรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ดังนี้

ต่อที่ 1 ซื้อ 1 ลุ้นฟรีอีก 1 รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อช้อปทองรูปพรรณ ตั้งแต่น้ำหนัก 50 สตางค์ขึ้นไป ได้ลดค่ากำเหน็จ 30 % พร้อมจับคูปอง ลุ้นของแถมฟรี อีก 1 ชิ้น (1บิล/1 สิทธิ์) ลุ้นของรางวัล อาทิ iPhone 13 ,TV 42 นิ้ว, เครื่องฟอกอากาศ, Microwave, หม้อชาบู, บัตรของขวัญ Central เป็นต้น

ต่อที่ 2 เลือกลดทันที 50% (สามารถใช้สิทธิ์เลือกได้มากกว่า 1 สิทธิ์)

แต้มแลกสุข ลด 50% (เฉพาะแลกผ่านที่สาขาเท่านั้น) อาทิ กล่องเครื่องประดับ ปกติใช้ 72,000 แต้ม ใช้เพียง 36,000 แต้ม ของขวัญพิเศษเฉพาะช่วง Gold Expo อาทิ เตาอบ ปกติใช้ 150,000 แต้ม ใช้เพียง 75,000 แต้ม, บัตรของขวัญออโรร่า 1,000 บาท ปกติ 220,000 แต้ม พิเศษ 110,000 แต้ม

รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าของขวัญจากทองคำแท้ ลด 50% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) อาทิ แผ่นทอง 12 นักษัตร เซตใหญ่ จากราคา 29,900 บาท ลดเหลือ 14,900 บาท, ปี่เซียะจิ๋วมงคล จากราคา 3,990 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท

รับสิทธิ์ซื้อทองรูปพรรณ ชิ้นที่ 2 ลดค่ากำเหน็จ 50% ค่าแรงไม่เกิน 2,190 บาท (ไม่จำกัดน้ำหนัก)

รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าเพชร ลด 50% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเฉพาะ 5 สาขา Flagship ได้แก่ เซ็นทรัล บางใหญ่, เมกาบางนา, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพระราม 2 และโลตัสพระราม 4 เวลา 10.00 - 12.00 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เมื่อช้อปทองรูปพรรณ ตั้งแต่ น้ำหนัก 50 สตางค์ขึ้นไป รับเพิ่มถุงสุ่ม lucky bag ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ อีกมากมาย

ออโรร่า จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านมาเลือกซื้อทองคำเป็นของขวัญ เพื่อมอบให้แก่ตัวเองและผู้อื่น จากออโรร่าที่ได้รับรางวัลมาตรฐานการันตีคุณภาพระดับโลก Brand of The Year จาก World Branding Award สหราชอาณาจักร ถึง 5 ปีซ้อน (ปี 2018-2022) และที่สำคัญออโรร่าเป็นร้านค้าปลีกทองคำที่การันตีราคารับซื้อคืนสูงที่สุด พร้อมใบรับประกันคุณภาพสินค้าถึง 3 ใบ ได้แก่ 1.เปอร์เซ็นต์ทองคำเต็ม 96.5% 2.ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน 3.รับซื้อคืนราคาสูงที่สุด ซึ่งออโรร่าถือเป็นรายแรกและรายเดียว ตอกย้ำความมั่นใจของลูกค้าในคุณภาพและบริการในตลาดร้านค้าปลีกทอง

ร้านทองแท้ออโรร่า อยู่ในตลาดมากว่า 50 ปี โดยได้เปิดตลาดปี 2565 ด้วยแคมเปญใหญ่ “จับได้เท่าไหร่ ก็เต้นเท่านั้น” ซึ่งใช้ Music Marketing มาช่วยสร้างอารมณ์และความรู้สึกดีให้กับแบรนด์ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์เชิงบวก (Positive Engagement) เพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่า ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากรูปแบบซึ่งฉีกทุกกฎการตลาดของร้านค้าปลีกทองคำในประเทศไทย ทำให้ทุกร้านต้องหันกลับมามองออโรร่าอย่างหนักว่ากำลังเดินเกมส์อะไรในตลาด การทุ่มด้านการตลาดครั้งนี้สิ่งที่ออโรร่าได้รับกลับมาไม่ใช่เพียงแค่ภาพลักษณ์ หรืออารมณ์ความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการได้ลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามา ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความซ้ำซาก และมองว่าการซื้อทองเป็นเรื่องไกลตัวด้วยอัตราสมาชิกรายใหม่ที่เติบโตขึ้นกว่า 50% ในชั่วระยะเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น การันตีความสำเร็จได้จากการลงทุนออกสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ด้วยงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ความสำเร็จครั้งนี้ส่งผลให้ออโรร่ากลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้าคนไทยทั่วไป และกำลังก้าวเข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เริ่มกลับมามองถึงมูลค่าของของขวัญจากทองคำที่มอบให้ผู้อื่นในทุกเทศกาลและโอกาสสำคัญ ที่ไม่เสื่อมมูลค่าไปตามกาลเวลา ของขวัญจากทองคำออโรร่าจึงเป็นสินค้าที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ก.พ. 2022 16:46:50

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา