แก้น้ำเหลืองเสียด้วยพลังยาแคปซูลสมุนไพรจาก M•HERBS ที่มีส่วนประกอบของเห็ดกระถินพิมาน ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้

สุขภาพ

เชื่อกันว่าร่างกายของเรามักเป็นสัญญาณเตือนบอกกับเราเสมอว่าตอนนี้สุขภาพของคุณเป็นอย่างไร หลายคนมักจะพบเจอกับปัญหาสุขภาพที่ไม่คาดคิด และมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว อาจเป็นเพราะการใช้ชีวิตประจำวันที่ประมาท ขาดการดูแลสุขภาพเป็นระยะเวลายาวนาน โดยเฉพาะในวัยทำงานช่วงอายุ 30-50 ปี ที่มีสาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อย เป็นโรคที่เกี่ยวกับอาการแพ้และภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอ ซึ่งกลายเป็นโรคน้ำเหลืองเสียกันจำนวนมากโดยไม่รู้ตัว

โรคน้ำเหลืองเสีย คือปรากฎการณ์ที่อวัยวะมีการอัดอั้น ระบายน้ำเหลืองไม่ราบรื่น เมื่อเรื้อรังก็จะอุดอู้ ของเสียจะคั่งค้าง ไม่ถ่ายเทออกไป ทำให้เกิดการอักเสบได้ง่าย ซึ่งอาการจะเกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกันเป็นหลัก อาการของโรคน้ำเหลืองเสีย คือ มีอาการผื่นขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นฝีบ่อย ติดเชื้อ เช่น เริม กาก เกลื้อน เป็นต้น หากปล่อยให้น้ำเหลืองเสียเรื้อรังจะส่งผลให้เกิดโรคร้ายอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น มะเร็งต่อมน้ำเหลือง สะเก็ดเงิน เป็นต้น

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย แนะนำ ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา M•HERBS เป็นอีกหนึ่งยาสมุนไพรไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน มีสรรพคุณในการบรรเทาอาการผื่นพัน แก้น้ำเหลืองเสีย และยังช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ตามลำดับ โดยในตัวยามีส่วนประกอบของเห็ดกระถินพิมาน ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้และตัวยาอื่น ๆ โดยศาสตร์แพทย์แผนไทยพบว่า หากระบบเลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดี ไม่อุดตันคั่งค้าง สุขภาพภายในร่างกายก็จะดีตามไปด้วย และด้วยความเข้มข้นของตัวยา ทานวันละ 1 – 2 แคปซูลก็เพียงพอ

อีกทั้งยาแคปซูลสมุนไพรตรา M•HERBS ได้มีการคิดค้น วิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่องขึ้นทะเบียนยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ และยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี 2564 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ผู้บริโภคจึงสามารถรับประทานต่อเนื่องได้อย่างมั่นใจ

ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา M HERBS เลขทะเบียนยาเลขที่ G 62/64 ได้รับการรับรองมาตรฐานวิธีการผลิตยาสมุนไพรระดับสากล (PIC/S GMP) และวัตถุดิบที่ได้มาตราฐาน COA 1 กล่อง ปริมาณ 30 แคปซูล ในราคากล่องละ 2,900 บาท รับประทานได้ 1 เดือน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.natureherbinter.com, Line: @natureherbinter, Facebook Page: MHERBS หรือโทร 0-2117-9899 หรือสั่งซื้อได้ที่ Shopee: natureherb_official พร้อม Code ส่วนลดมากมายจากร้านค้า

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มี.ค. 2022 17:30:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา