เนเจอร์ เฮิร์บ เดินหน้าจัดงานเสวนา Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง” ครั้งที่ 1

สุขภาพ

นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด เดินหน้าจัดงานเสวนา Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง” ครั้งที่ 1 โดยมีนายแพทย์ อนิรุทธ์ นิรนาท ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง, คุณกฤตนัย มณีนวล แพทย์แผนไทย และคุณฐิตารีย์ สุนทรพิสิทธิ์ แพทย์แผนไทยประยุกต์ ร่วมให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายหลังจบงานเสวนานางนันทวรรณชยา ได้มอบยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็ม เฮิร์บ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนและผู้ที่ลงทะเบียนรับฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ณ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

นางนันทวรรณชยา กล่าวภายในงานว่า “เนื่องจากผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากทุกปี และยังคงมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัญหาของการเกิดโรคมะเร็ง ก็หนีไม่พ้นพฤติกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ทางบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บฯ ร่วมกับสถานีข่าว TOP NEWS และมูลนิธิยังมีเรา จึงได้ร่วมกันจัดงานเสวนานี้ขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ และกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงการปฏิบัติตน การกิน และการอยู่ ทำให้สามารถลดความรุนแรง และระยะเวลาการรักษาลงได้ รวมถึงสามารถลดอัตราการเสียชีวิตได้อีกด้วย”

“ในฐานะผู้จัดงาน มีความตั้งใจนำเสนอความรู้ที่สำคัญจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับความรู้ที่ถูกต้อง เพื่อนำกลับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี” นางนันทวรรณชยา กล่าวปิดท้าย

โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดงานเสวนา Health Talk “สู้ด้วยใจ ห่างไกลมะเร็ง” ในอีก 4 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี สงขลา อุดรธานี และกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้สนใจร่วมงานเสวนาในครั้งต่อไป สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page : M HERBS หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Call center : 02-1179899

  • ผู้โพสต์ :
    zoompr2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 เม.ย. 2022 15:52:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา